Quả Cơm Nắm Gạo của Vĩnh Hoàn được vào chung kết cuộc thi Giải Thưởng Thủy Sản Xuất Sắc Toàn Cầu. Thị trường - Xúc tiến thương mại - 17:06 22-04-2018

Quả Cơm Nắm Gạo là sản phẩm mới được giới thiệu từ Vĩnh Hoàn đã được vào chung cuộc của cuộc thi Các Giải Thưởng Thủy Sản Xuất Sắc Toàn Cầu.

Quả Nắm Gạo Cá Tra đã được chọn từ hàng tram sản phẩm cho vòng chung kết của cuộc thi. Người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 4 năm 2018 tại Hội Chợ Thủy Sản Toàn Cầu 2018 tại Brussels, Bỉ.

Bộ quả cơm nắm của công ty bao gồm ba quả cơm tam giác 50 gram chứa đầy cá tra nướng trong nước sốt kabayaki vàng. Các loại gạo có ba phong cách cung cấp một sự pha trộn của onigiri truyền thống và hiện đại kết hợp gạo Nhật Bản thơm ngon và cá tra Việt Nam trong nước sốt kabayaki, cân bằng với hạt và rau bổ dưỡng.

Quả cơm nắm đầu tiên theo phong cách truyền thống với những hạt vừng đen rang. Một vết cắn cho ra một hương vị khói nhưng ngọt ngào với một tiếng kêu lạo xạo bất ngờ. Quả thứ hai được thực hiện theo phong cách hiện đại với gạo truyền trong tinh dầu cải bó xôi hình thành hình thành nên nắm cơm với một chút đậu Pháp hấp cho một sự bày trí tươi xanh và hương vị cân bằng. Quả cơm nắm thứ ba được nấu với cà rốt theo phong cách hiện đại tạo cho nó một màu hồng cá hồi sống và hương vị lành mạnh.

"Không có chất bảo quản và không có chất chuyển hóa bộ ba lành mạnh này thực sự là một trải nghiệm ẩm thực châu Á độc đáo" Giám đốc điều hành Vĩnh Hoàn Tâm Nguyễn cho biết. "Đặt sự thuận tiện đầu tiên bữa ăn ngon này đầy hương vị và dinh dưỡng có thể được thưởng thức sau khi nấu chỉ trong một tiếng rưỡi trong lò vi sóng."

Sau việc đầu tư gần đây vào một dây chuyền nướng cá kabayaki Vĩnh Hoàn đã và đang phát triển một loạt các khái niệm sản phẩm hoàn toàn được nấu chín sẵn sàng để ăn được xây dựng xung quanh cá tra bền vững. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá trị cao nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm mới của nó đã được nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các lựa chọn thực phẩm lành mạnh và ngon miệng được đảm bảo về chất lượng và tính bền vững môi trường.

Được thành lập năm 1997 tại Việt Nam Vĩnh Hoàn là nhà xuất khẩu cá tra hàng đầu thế giới. Công ty hoạt động một hệ thống sản xuất tích hợp trải dài từ canh tác đến chế biến được thiết kế để nâng cao cá tra để công nhận quốc tế về chất lượng của nó. Với sự ra đời của một loạt các sản phẩm thủy sản giá trị gia tăng, công ty hy vọng sẽ cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những cách thưởng thức mới ngon và lợi ích dinh dưỡng của cá tra.

Thanh Trúc     

Link tại đây

Bài viết liên quan

Diễn đàn “Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài” tại TP Cần Thơ ngày 08/12/2016
Hiệp hội cá Tra Việt Nam thông tin đến Quý Doanh nghiệp Diễn đàn "Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài" do Tạp chí Thuỷ sản tổ chức tại TP Cần Thơ. Theo Tổng cục Hải quan, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 6 tháng đầu năm...
Hơn 1.400 cơ sở có chứng nhận Bap
FIS - Liên minh nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) đã công bố số lượng nhà máy chế biến, trang trại, trại giống và các nhà máy thức ăn chăn nuôi trên toàn thế giới  đạt chứng nhận nuôi trồng thủy sản thực tiễn tốt nhất (BAP) vượt mốc 1.400...
Hội thảo: Chất lượng sản phẩm – nền tảng phát triển bền vững ngành cá Tra ngày 18/01/2019 tại TP Cần Thơ
VINAPA tổ chức hội thảo "Chất lượng sản phẩm - nền tảng phát triển bền vững ngành cá Tra” tập trung giới thiệu các giải pháp cải thiện chất lượng con giống, nâng cao hiệu quả sản xuất và gắn kết với các giải pháp đảm bảo về mội trường trong...
Đồng hành cùng Hội thảo "Chất lượng sản phẩm – nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững ngành cá Tra” ngày 18/01/2019 tại TP Cần Thơ
Hiệp hội trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp phối hợp tham gia hỗ trợ kinh phí đồng hành cùng sự kiện. THƯ NGỎ Kính gửi: Ban lãnh đạo Quý Doanh nghiệp Ngành hàng cá tra đang đứng trước cơ hội đột phá về giá trị xuất khẩu với khả năng vượt mốc 2...
HÃY MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÁ TRA NỘI ĐỊA, MỘT THỊ PHẦN LỚN, ÍT RỦI RO
Mặc dù con cá tra Việt Nam đã có mặt tại thị trường của hơn 140 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Trong khi ở thị trường trong nước hiện nay nhiều người tiêu dùng vẫn chưa mặn...
Indonesia phát hành thương hiệu cá tra nhằm vào Trung Đông
Indonesia đã phát hành thương hiệu cá tra nhằm lợi dụng nhu cầu đang tăng trưởng đối với loài cá nuôi này ở thị trường Trung Đông, theo nhà từ vấn thương hiệu của dự án này Amalia Maulana nói. Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cá Da Trơn Indonesia (APCI) đã phát hành...

Thông tin bản đồ được tài trợ bởi WWF-VietNam