Nhà chế biến Trung Quốc tìm cách phổ biến cá tuyết từ Na Uy với cửa hàng ý tưởng Thị trường - Xúc tiến thương mại - 08:45 26-08-2017

22/08/2017

Một nhà chế biến hàng đầu Trung Quốc đã ở cửa một cửa hàng ý tưởng mới đầy ấn tượng và một nhà hàng ở tỉnh Thanh Đảo cho phép người tiêu dùng xem các nhà chế biến cá tuyết và đội ngũ bếp đang làm việc trong khi ăn.

Thiết kế này tương đối mới ở Trung Quốc nhằm đảm bảo các bữa ăn tối trong đó thủy sản thì an toàn và tươi sống theo ban quản lý tại Xiao Ai Chu Fang (cũng thương mại như Sự Lựa Chọn của Quân Đội).Nhà hàng này đã phát hành vào ngày thứ 7, 19/8 với Lễ Hội Văn Hóa Na Uy và lễ cắt băng khánh thành có sự tham gia bởi Sigmund Bjorgo đại diện của Trung Quốc của Hội Đồng Thủy Sản Na Uy.

Công ty đằng sau sự phát hành mới này là công ty Thực Phẩm Mùa Xuân trụ sở tại Thanh Đảo vận hành thương hiệu thủy sản đóng gói Ai Chi Yu nhắm vào người tiêu dùng theo hướng thuận lợi và đã tìm kiếm phân phối nhập khẩu lợi nhuận cao cho người tiêu dùng nội địa Trung Quốc trong những năm gần đây.

Thanh Trúc     

Link tại đây

Bài viết liên quan

Diễn đàn “Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài” tại TP Cần Thơ ngày 08/12/2016
Hiệp hội cá Tra Việt Nam thông tin đến Quý Doanh nghiệp Diễn đàn "Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài" do Tạp chí Thuỷ sản tổ chức tại TP Cần Thơ. Theo Tổng cục Hải quan, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 6 tháng đầu năm...
Hơn 1.400 cơ sở có chứng nhận Bap
FIS - Liên minh nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) đã công bố số lượng nhà máy chế biến, trang trại, trại giống và các nhà máy thức ăn chăn nuôi trên toàn thế giới  đạt chứng nhận nuôi trồng thủy sản thực tiễn tốt nhất (BAP) vượt mốc 1.400...
HÃY MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÁ TRA NỘI ĐỊA, MỘT THỊ PHẦN LỚN, ÍT RỦI RO
Mặc dù con cá tra Việt Nam đã có mặt tại thị trường của hơn 140 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Trong khi ở thị trường trong nước hiện nay nhiều người tiêu dùng vẫn chưa mặn...
Indonesia phát hành thương hiệu cá tra nhằm vào Trung Đông
Indonesia đã phát hành thương hiệu cá tra nhằm lợi dụng nhu cầu đang tăng trưởng đối với loài cá nuôi này ở thị trường Trung Đông, theo nhà từ vấn thương hiệu của dự án này Amalia Maulana nói. Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cá Da Trơn Indonesia (APCI) đã phát hành...
MEKONG CHEF 2018 – TÔN VINH SẢN PHẨM CÁ TRA VIỆT NAM
Sự kiện Mekong Chef 2018 diễn ra vào ngày 03/11/2018 tại Cần Thơ thuộc chuỗi hoạt động của Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam từ 02-06/11/2018. Sự kiện diễn ra sôi nổi với cuộc thi nấu ăn và hoạt động khen thưởng các thành viên và thành viên liên kết...
HOẠT ĐỘNG: KHEN THƯỞNG HỘI VIÊN CÓ ĐÓNG GÓP TÍCH CỰC CHO NGÀNH CÁ TRA VÀ HOẠT ĐỘNG VINAPA TRONG NĂM 2017
Hoạt động khen thưởng Hội viên được tổ chức thường niên nhằm khẳng định những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành hàng cá tra Việt Nam, cho  hoạt động của Hiệp hội và cho địa phương phát triển kinh tế và giải quyết việc...

Thông tin bản đồ được tài trợ bởi WWF-VietNam