HOẠT ĐỘNG: KHEN THƯỞNG HỘI VIÊN CÓ ĐÓNG GÓP TÍCH CỰC CHO NGÀNH CÁ TRA VÀ HOẠT ĐỘNG VINAPA TRONG NĂM 2017 Thị trường - Xúc tiến thương mại - 11:16 01-10-2018

Hoạt động khen thưởng Hội viên được tổ chức thường niên nhằm khẳng định những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành hàng cá tra Việt Nam, cho  hoạt động của Hiệp hội và cho địa phương phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho xã hội.

Kính gửi: Quý Hội Viên

                                    Hiệp hội cá tra Việt Nam

Hiệp hội cá tra Việt Nam tiến hành đánh giá khen thưởng doanh nghiệp hội viên được hội đồng đánh giá là đại diện uy tín được lựa chọn của Hiệp hội. Bộ tiêu chí của Hội đồng sử dụng dựa trên cơ sở khoa học và được công bố công khai trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và các Hiệp hội chuyên ngành quốc tế.

Lễ trao khen thưởng được diễn ra trong sự kiện Mekong Chef 2018 – Ngày hội Tôn vinh sản phẩm cá Tra Việt vào ngày 03/11/2018, được tổ chức trong khuôn khổ “ Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2018” tại Trung tâm Hội chợ Triễn lãm Quốc tế Cần Thơ - thu hút hơn 500 gian trưng bày và 1.500 khách tham quan từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh khen thưởng Hội viên tích cực, Hội đồng khen thưởng cũng quyết định khen thưởng những tấm gương điển hình của thành viên là nông hộ, công ty phụ trợ xuất sắc theo đánh giá của Quý công ty đã có quá trình gắn bó với công ty tạo nên thành công kinh doanh năm qua, nhằm mang lại sự tôn vinh, khích lệ trong sản xuất kinh doanh.

Quý công ty giới thiệu các thành viên liên kết với  nội dung thư giới thiệu như sau: Tên Công ty/ nông hộ; Mã số thuế/ Chứng minh nhân dân; địa chỉ; quá trình đóng góp đối với thành công của công ty - Doanh số, thời gian, điểm nổi bật được lưu ý trong đóng góp liên kết kinh doanh như công nghệ, giảm chi phí, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hiệp hội trân trọng kính mời Quý hội viên tham gia đăng ký xét khen thưởng. Qui trình tham gia gồm các bước: (1) Đăng ký tham gia (mẫu số 1); (2) Hoàn thành các nội dung trong bảng tiêu chí xét thưởng (mẫu số 02) và gửi về Hiệp hội; (3) Hội đồng thẩm định, đánh giá và công bố kết quả; (4) Tham gia buổi trao khen thưởng.

Rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của Quý Hội viên. Vui lòng gửi Phiếu đăng ký và Bảng tiêu chí xét thưởng kèm theo về Hiệp hội cá tra Việt Nam trước ngày 15/10/2018. Gửi thư theo địa chỉ: Hiệp hội cá tra Việt Nam – Lầu 4, số 12 Hòa Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ; gửi qua email: hiephoicatravietnam@gmail.com (gặp Mr. Thanh Phong - 0907 788798). Tham khảo và tải mẫu đăng ký tại website: www.pangasiusmap.com.

Trân trọng./.

Tải chi tiết:

Thư mời

Mẫu số 01 - Phiếu đăng ký 

Mẫu số 02 - Bảng tiêu chí khen thưởng

Quyết định Hội đồng thẩm định

 

Bài viết liên quan

Diễn đàn “Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài” tại TP Cần Thơ ngày 08/12/2016
Hiệp hội cá Tra Việt Nam thông tin đến Quý Doanh nghiệp Diễn đàn "Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài" do Tạp chí Thuỷ sản tổ chức tại TP Cần Thơ. Theo Tổng cục Hải quan, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 6 tháng đầu năm...
Hơn 1.400 cơ sở có chứng nhận Bap
FIS - Liên minh nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) đã công bố số lượng nhà máy chế biến, trang trại, trại giống và các nhà máy thức ăn chăn nuôi trên toàn thế giới  đạt chứng nhận nuôi trồng thủy sản thực tiễn tốt nhất (BAP) vượt mốc 1.400...
Hướng dẫn thực hiện Hiệp định CPTPP
Sở Công Thương thành phố Cần Thơ kính gửi thông báo đến các doanh nghiệp thông tin mới như sau: Ngày 22/01/2019, Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 03/2019/TT-BCT về Quy định quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên...
Ngành cá tra Việt Nam: Tập trung mở rộng thị trường xuất khẩu
Hội thảo "Chất lượng sản phẩm - nền tảng phát triển bền vững ngành hàng Cá Tra" ngày 18.01.2019 nhằm tập trung giới thiệu các giải pháp cải thiện chất lượng con giống, nâng cao hiệu quả sản xuất và gắn kết với các giải pháp đảm bảo về môi trường...
HÃY MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÁ TRA NỘI ĐỊA, MỘT THỊ PHẦN LỚN, ÍT RỦI RO
Mặc dù con cá tra Việt Nam đã có mặt tại thị trường của hơn 140 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Trong khi ở thị trường trong nước hiện nay nhiều người tiêu dùng vẫn chưa mặn...
Indonesia phát hành thương hiệu cá tra nhằm vào Trung Đông
Indonesia đã phát hành thương hiệu cá tra nhằm lợi dụng nhu cầu đang tăng trưởng đối với loài cá nuôi này ở thị trường Trung Đông, theo nhà từ vấn thương hiệu của dự án này Amalia Maulana nói. Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cá Da Trơn Indonesia (APCI) đã phát hành...

Thông tin bản đồ được tài trợ bởi WWF-VietNam