8 khởi nghiệp giành chiến thắng cuộc thi của Fish 2.0 Thị trường - Xúc tiến thương mại - 10:21 13-11-2017

13/11/2017

PALO ALTO, bang California – Cuộc thi khởi nghiệp thủy sản Fish 2.0 đã gọi tên 8 khởi nghiệp là nhóm thắng cuộc gần đây nhất. Mỗi nhóm thắng cuộc nhận một giải thưởng 5,000 USD.

Cuộc thi được tổ chức lần thứ ba vào ngày 07-0 tháng 11 tại trường Đại Học Stanford cho thấy các khởi nghiệp trên 8 hướng được sàn lọc lại từ 39 ứng viên chung kết.

Người thắng cuộc

Hướng Nam Đại Tây Dương của Hoa Kỳ: Công Ty Hàu Panacea

Hướng Chi Lê và Peru: Công ty Thương Mại Nghề Cá Bền Vững, Lima Peru

Hướng New England: Công ty Duxbury, bang Massachusetts, Hoa Kỳ

Hướng các Đảo Thái Bình Dương: Công Ty Đánh Bắt Didds, Honiara, Đảo Solomon

Hướng Đông Nam Á: Công ty EnerGia, Bangkok, Thái Lan

Hướng Alaska và Biển Tây: Công ty thủy sản Real Oyster Cult Northline, Sitka, Alaska, Hoa Kỳ

Hướng cải cách chuỗi cung ứng: công ty NovoNutrients; Sunnyvale, bang California, Hoa Kỳ

Hướng truy xuất nguồn gốc và minh bạch: Công ty Truy Xuất Nguồn Gốc Thủy Sản ThisFish, Vancouver, British Columbia, Canada. Sitka, Alaska.

Người chiến thắng cuộc thi bước ngắn: Short pitch competition

Sự kiện trao giải thưởng lên tới 40,000 USD tiền mặt cho các doanh nghiệp đã điểm cao nhất trong số 39 ứng viên chung kết mà tìm kiếm phát hành hay mở rộng các dự án kinh doanh trong lĩnh vực thủy sản bền vững. Một sự bổ sung 11 công ty cũng mang lại cơ hội cố vấn, tư vấn và các giải thưởng khác.

Có 184 công ty khắp thế giới tham gia trong cuộc thi năm nay tăng từ 170 trong năm 2013. Các nhà đầu tư từ khắp thế giới cũng đã tham gia trong sự kiện này.

Trong số 184 thì 80 đã đi vào vòng bán kết một sân đấu thu lại còn 39.

Thanh Trúc     

Link tại đây

 

 

Bài viết liên quan

Diễn đàn “Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài” tại TP Cần Thơ ngày 08/12/2016
Hiệp hội cá Tra Việt Nam thông tin đến Quý Doanh nghiệp Diễn đàn "Phòng tránh rủi ro và thu nợ nước ngoài" do Tạp chí Thuỷ sản tổ chức tại TP Cần Thơ. Theo Tổng cục Hải quan, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam 6 tháng đầu năm...
Hơn 1.400 cơ sở có chứng nhận Bap
FIS - Liên minh nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) đã công bố số lượng nhà máy chế biến, trang trại, trại giống và các nhà máy thức ăn chăn nuôi trên toàn thế giới  đạt chứng nhận nuôi trồng thủy sản thực tiễn tốt nhất (BAP) vượt mốc 1.400...
HÃY MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÁ TRA NỘI ĐỊA, MỘT THỊ PHẦN LỚN, ÍT RỦI RO
Mặc dù con cá tra Việt Nam đã có mặt tại thị trường của hơn 140 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Trong khi ở thị trường trong nước hiện nay nhiều người tiêu dùng vẫn chưa mặn...
Indonesia phát hành thương hiệu cá tra nhằm vào Trung Đông
Indonesia đã phát hành thương hiệu cá tra nhằm lợi dụng nhu cầu đang tăng trưởng đối với loài cá nuôi này ở thị trường Trung Đông, theo nhà từ vấn thương hiệu của dự án này Amalia Maulana nói. Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cá Da Trơn Indonesia (APCI) đã phát hành...
MEKONG CHEF 2018 – TÔN VINH SẢN PHẨM CÁ TRA VIỆT NAM
Sự kiện Mekong Chef 2018 diễn ra vào ngày 03/11/2018 tại Cần Thơ thuộc chuỗi hoạt động của Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam từ 02-06/11/2018. Sự kiện diễn ra sôi nổi với cuộc thi nấu ăn và hoạt động khen thưởng các thành viên và thành viên liên kết...
HOẠT ĐỘNG: KHEN THƯỞNG HỘI VIÊN CÓ ĐÓNG GÓP TÍCH CỰC CHO NGÀNH CÁ TRA VÀ HOẠT ĐỘNG VINAPA TRONG NĂM 2017
Hoạt động khen thưởng Hội viên được tổ chức thường niên nhằm khẳng định những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành hàng cá tra Việt Nam, cho  hoạt động của Hiệp hội và cho địa phương phát triển kinh tế và giải quyết việc...

Thông tin bản đồ được tài trợ bởi WWF-VietNam